5 bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín nhất dành cho nhà thầu thi công

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu bí quyết lựa chọn rọ đá chất lượng uy tín nhưng chưa biết phải chọn như thế nào thì bài viết này là đáp án chính xác dành cho bạn.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua rọ đá uy tín chất lượng? Bạn có sẵn mẫu thiết kế rọ đá nhưng chưa tìm được cơ sở uy tín chất lượng? Bạn muốn chọn rọ đá nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Chưa biết nên chọn loại rọ đá nào phù hợp cho công trình của bạn? Bài viết này Thép Tiến Nhi sẽ giới thiệu cho bạn 5 bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín.

1. Rọ đá chất lượng cao được sản xuất tại thép Tiến Nhi

Rọ đá chất lượng cao tại sắt thép Tiến Nhi được sản xuất dưới sự giám sát của những kỹ thuật viên có thâm niên trong ngành xây dựng, kỹ thuật. Sợi thép để làm rọ đá được đan từ những dây thép cường độ cao. Tạo thành những mắt lưới lục giác xoắn chặt hai vòng kép. Điều này sẽ đảm bảo lực căng theo đúng chỉ số.

Trên thị trường hiện nay có hai dòng rọ đá chính như sau:

>> Xem thêm bảng giá rọ đá Tiến Nhi mới nhất

Với đặc tính có độ bền cực cao và chịu được lực tác động mạnh, rọ đá được khuyên sử dụng trong các công trình chống đê kè, sạt lở. Cụ thể là các công trình thoát nước, tường chắn, giúp kiểm soát sự xói mòn. Và cũng có thể áp dụng để kiểm soát dòng chảy kênh thủy lợi, ngăn sự xói mòn và bảo vệ trụ cầu và móng trụ cầu. Các công trình bảo vệ mái dốc cho đường cao tốc, những khu vực như ở vùng duyên hải cũng thường xuyên được sử dụng. Bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín đầu tiên phải là chọn được loại rọ đá sản xuất đúng kỹ thuật.

2. Lợi ích khi mua rọ đá chất lượng cao

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín, chúng ta cùng tìm hiểu lợi ích khi mua rọ đá chất lượng cao.

2.1. Tăng tuổi thọ cho công trình

Rọ đá là một ứng dụng tuyệt vời trong ngành xây dựng. Được sản xuất từ quy trình đạt chuẩn chất lượng, các sợi thép dẻo có độ bền cực cao. Chống chịu lực cực tốt, tuổi thọ những bộ phận có sự góp mặt của rọ đá được tính là 100 năm, giá thành sản phẩm lại không cao nhưng vẫn đảm bảo giải quyết vấn đề chất lượng và thẩm mỹ.

2.2. Rọ đá đảm bảo tính linh động và rất dẻo dai

Nhờ vào những mắt lưới xoắn kép đã tạo ra được những cởi mở trong sợi đan và mắt lưới. Điều này giúp rọ đá chất lượng cao chịu được những ảnh hưởng lớn từ môi trường. Bất kể tác động từ môi trường, hay lực chảy xiết của dòng chảy đều rất hiếm khi ảnh hưởng. Điều này càng tăng khả năng gia cố cấu trúc nền và giảm mạnh nhất nguy cơ sạt lở và sụt lún.

2.3. Khả năng chống chịu tốt với ngoại lực

Các loại rọ đá sản xuất tại sắt thép Tiến Nhi luôn đáp ứng các tiêu chí an toàn kỹ thuật từ bản thiết kế và chủ đầu tư. Cường độ chịu lực của loại lưới thép được mạ lớp kẽm, cộng thêm sức chịu đựng của lớp nhựa PVC bên ngoài dày 0,5(mm) càng tăng độ bền của rọ đá. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn ASTM A975-97m và các TCVN quy định.

Đến với Sắt Thép Tiến Nhi, quý khách hàng không chỉ nhận được những lợi ích như trên mà còn được nhận những chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, kỹ thuật viên chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn hết mức.

    Công ty Cổ phần Thép Tiến Nhi tự tin sản phẩm của chúng tôi có thể mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. Bên cạnh rọ đá, chúng tôi còn nhiều vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn. Hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu 5 bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín được chúng tôi đúc rút.

    3. Bật mí 5 bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín

    3.1. Nghiên cứu kỹ đặc tính công trình

    Bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín đầu tiên là bạn cần nghiên cứu kỹ công trình của mình. Công trình của bạn được xây dựng ở vị trí nào? Môi trường ở đó có đặc điểm như thế nào? Có độ kiềm cao hay oxi hóa cao không? Dòng chảy tác động lên rọ đá có mạnh ở mức độ nào. Hiểu được kết cấu công trình và đặc điểm môi trường, bạn sẽ biết nên chọn loại rọ đá nào phù hợp. Nếu hiểu kết cấu công trình rồi vẫn còn phân vân có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    3.2. Chọn mẫu rọ đá phù hợp với đặc tính công trình

    Bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín thứ hai là chọn mẫu rọ đá phù hợp với đặc tính công trình. Trên thị trường có hai loại rọ đá chính, đó là loại rọ thép mạ kẽm và rọ bọc nhựa PVC. Ưu điểm của rọ đá mạ kẽm là giá thành phải chăng, phù hợp với những công trình có khả năng chống chịu với thời tiết và nơi có dòng chảy mạnh.

    Nhưng nhược điểm của loại rọ đá mạ kẽm này đối với môi trường có độ axit cao, chất liệu kẽm bên ngoài sẽ dễ bị ăn mòn và giảm tuổi thọ của công trình. Với những loại môi trường khắc nghiệt như thế, bạn phải chọn loại rọ đá bọc nhựa PVC. Lớp nhựa bên ngoài sẽ có khả năng chống chịu lại với thời tiết. Đây là một là bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín quan trọng bạn nên lưu ý.

    3.3. Tìm hiểu kích thước rọ đá phù hợp với công trình

    Một bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín nữa là phải hiểu được kích thước của rọ đá. Kích cỡ của rọ đá thông thường là các khối lập phương trong bản vẽ thiết kế xây dựng. Từ khâu sản xuất cho tới thi công tại công trình. Kích thước này được thiết kế làm sao để phù hợp với các loại đá khác nhau. Cũng phải phù hợp với những loại mắt lưới khác nhau ở một phương thức kè. Kích thước rọ đá sẽ không có quy chuẩn nào bắt buộc. Tùy vào loại công trình hoặc yêu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ tư vấn và thiết kế theo.

    Kích thước rọ đá thông dụng nhất hiện nay là 2x1x0,5(m). Và loại thông dụng thứ hai là kích thước 2x1x1(m). Một trong những bí quyết chọn rọ đá uy tín chất lượng là tìm hiểu được kích thước phù hợp với công trình của bạn. Bởi kích thước của rọ đá ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công trình. Vì vậy, khi lựa chọn rọ đá, khách hàng sẽ phải chú ý đến kích thước của sản phẩm.

    Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết công trình của bạn phù hợp với loại kích thước nào nhé. Chúng tôi đảm bảo có thể tư vấn cho bạn loại rọ đá có kích thước thích hợp nhất. Ở sắt thép Tiến Nhi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 2053;1993. Đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng.

    3.4. Nghiên cứu giá cả rọ đá phù hợp

    Original price was: 325,000₫.Current price is: 125,000₫.
    Original price was: 385,000₫.Current price is: 155,000₫.
    Original price was: 435,000₫.Current price is: 255,000₫.
    Original price was: 450,000₫.Current price is: 285,000₫.

    Giá cả là một yếu tố quan trọng trong việc chọn rọ đá. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng kết cấu công trình, tìm hiểu mẫu rọ đá phù hợp, bạn cần nghiên cứu giá cả của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay nhiều cơ sở bán rọ đá, giá cả cũng có nhiều biến động. Giá cả rọ đá bọc kẽm thông thường sẽ có giá thành phải chăng hơn rọ đá bọc nhựa PVC. Rọ đá bọc nhựa PVC tuy cao hơn nhưng độ ăn mòn thấp hơn, tăng tuổi thọ của công trình. Đây là bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín thứ 4.

    3.5. Tìm địa chỉ sản xuất rọ đá uy tín chất lượng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán rọ đá uy tín chất lượng, một trong số đó phải kể đến Sắt thép Tiến Nhi. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các vật liệu xây dựng trên thị trường. Các loại rọ đá đa dạng mẫu mã kích thước với giá cả phải chăng nhất. Sắt thép Tiến Nhi cam kết sản phẩm giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bởi cơ sở của chúng tôi không qua trung gian, có xưởng sản xuất trực tiếp nên giá cả sẽ không bị chênh lệch quá nhiều.

    Ở sắt thép Tiến Nhi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra từ trước. Với quy trình sản xuất khoa học, đội ngũ kỹ thuật viên có thâm niên trong nghề, chuyên môn rất cao. Các sản phẩm rọ đá ra đời đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng và kích thước. Bằng chứng cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi là chứng chỉ CO CQ, mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều áp dụng theo các tiêu chuẩn này.

    Đội ngũ CSKH với kiến thức chuyên môn nhiều năm luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách. Không chỉ vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi chính sách hậu mãi lâu dài. Nếu có bất kỳ vấn đề gì hoặc cần tư vấn về sản phẩm, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận tình, giải quyết vấn đề triệt để. Đây là bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín cuối cùng.

    4. Tạm kết

    Hi vọng với những điều trên đây, bạn đã biết được 5 bí quyết chọn rọ đá chất lượng uy tín, từ đó chọn ra sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, một cú nhấc máy của quý khách đến Sắt thép Tiến Nhi, bạn sẽ nhận được những gì cần tư vấn đầy đủ nhất.

    Chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TIẾN NHI

    Địa chỉ: 925/36/17 Hà Huy Giáp, KP 3, P. Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM.

    Showroom: 58/24 Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Tp.HCM.

    Nhà máy SX: Đường số 3, KCN Tân Đô, H. Đức Hòa, Long An.

    Hotline0911.441.055 – 0939.739.033 – 0889.126.226

    Emailtheptiennhi@gmail.com.

      Mục nhập này đã được đăng trong Rọ đá và được gắn thẻ .