Ứng dụng của rọ đá là gì? Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua rọ đá? Có quá nhiều cơ sở nhưng bạn chưa biết mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Bài viết này là dành cho bạn!

Trên thị trường ngày nay, việc lựa chọn một nhà cung cấp rọ đá phù hợp có thể không dễ dàng. Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu là câu hỏi nhiều người tìm kiếm. Nhà máy Tiến Nhi đứng ra làm điểm đặt hàng lý tưởng cho những người đang tìm kiếm rọ đá với giá cả phải chăng, chất lượng cao và chế độ hậu mãi xuất sắc. Đây là những lý do tại sao bạn nên đặt mua rọ đá tại nhà máy thép Tiến Nhi.

Original price was: 325,000₫.Current price is: 125,000₫.
Original price was: 385,000₫.Current price is: 155,000₫.
Original price was: 435,000₫.Current price is: 255,000₫.
Original price was: 450,000₫.Current price is: 285,000₫.

1. Ở Sắt thép Tiến Nhi có những loại rọ đá nào?

Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu, trước khi đi tìm câu trả lời, cần biết ở Sắt thép Tiến Nhi có những loại rọ đá nào.

1.1. Rọ đá mạ kẽm

Tại Sắt thép Tiến Nhi có hai loại rọ đá chính trên thị trường, đó là rọ đá làm từ dây thép mạ kẽm và dây thép bọc nhựa PVC. Rọ đá mạ kẽm được làm từ những sợi thép cường độ cao phủ một lớp kẽm bên ngoài. Lớp kẽm này có chức năng bảo vệ lõi thép bên trong tránh khỏi tình trạng ăn mòn bởi axit theo thời gian. Sau đó dây thép mạ kẽm này sẽ được đưa vào máy sản xuất đan lưới, tạo ra các tấm lưới thép với mắt lưới hình lục giác.

Cấu tạo của rọ đá mạ kẽm được tạo thành từ các sợi thép mạ kẽm xoắn lại với nhau. Kết cấu vòng xoắn này được căng đều cho những mắt lưới. Điều này giúp rọ đá chịu lực tất tốt. Lý do nhiều người chọn loại rọ đá này là bởi giá thành của nó rẻ hơn nhiều so với rọ đá bọc nhựa PVC.

>>> Xem thêm bảng giá rọ đá Tiến Nhi mới nhất

1.2. Rọ đá bọc nhựa PVC

Loại rọ thứ hai được ưa chuộng nhiều hơn là rọ đá bọc thêm lớp nhựa PVC. Quy trình sản xuất rọ đá bọc thêm lớp nhựa PVC cũng tương tự như rọ đá mạ kẽm. Có điều thêm một bước nữa, đó là bọc thêm lớp nhựa PVC, sau đó mới đi qua máy đan lưới và tạo ra những lớp lưới hoàn chỉnh.

Rọ đá loại này đặc tính cao hơn rọ đá mạ kẽm thông thường, độ bền cao hơn, chống chịu với môi trường khắc nghiệt trong thời gian dài. Có điều giá cả của loại rọ đá này sẽ chênh lệch hơn so với loại rọ đá mạ kẽm thông thường.

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu, hãy xem rọ đá được dùng cho những công trình nào.

2. Rọ đá dùng cho những công trình nào?

Rọ đá có 2 chức năng chính là bảo vệ công trình, chống xói mòn cho các công trình kênh mương thủy lợi. Không thể bỏ một chức năng nữa là chịu lực tốt nhờ rọ đá có kết cấu trọng lực từ việc liên kết qua những viên đá. Nhờ sức nặng, sự chắc chắn và bền vững của đá bên trong. Điều này giúp rọ đá tăng khả năng chịu lực cho những công của bạn.

  • Xây dựng tường để chắn đất; xây tường để chắn trọng lực: các loại công trình giao thông, những công trình xây dựng ở gần chân núi; các công trình phòng tránh sạt lở và sụt lún.
  • Xây dựng các kết cấu như: chân khay, cầu, hố móng, xây dựng cột điện.
  • Công trình có lớp bảo vệ mái dốc và lòng kênh
  • Công trình có những kết cấu tràn, công trình có mục đích chỉnh trị dòng chảy, đê đập trọng lực; mục đích xây dựng đập thủy lợi để chắn nước.
  • Các công trình thi công kè bờ biển, bờ sông và mục đích điều chỉnh sóng ngầm
  • Tường chắn cho những công trình xây dựng ở núi

Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Rọ đá dùng cho những công trình nào? 50% nội dung đã được giải quyết, cùng tìm hiểu khi nào thì nên dùng rọ đá PVC và khi nào thì nên dùng rọ đá mạ kẽm nhé.

3. Khi nào sử dụng rọ đá bọc nhựa PVC? Khi nào nên sử dụng rọ đá mạ kẽm?

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi, mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Chúng ta giải quyết việc chọn loại rọ đá trước. Câu hỏi đặt ra ở đây là khi nào thì nên sử dụng rọ đá mạ kẽm, khi nào thì mua rọ đá bọc nhựa PVC. Đối với rọ đá mạ kẽm, bạn cần nghiên cứu và nắm rõ kết cấu công trình của mình. Vị trí công trình được xây dựng ở đâu, đặc tính môi trường nơi công trình được xây dựng như thế nào.

3.1. Dùng rọ đá mạ kẽm khi nào?

Rọ đá mạ kẽm thường được sử dụng ở những địa hình đồi núi, nơi có nền đất yếu dễ bị sụt lún. Rọ đá mạ kẽm có các mắt lưới cực kỳ chắc chắn, điều này khiến rọ đá có khả năng chống chịu được những lực cực lớn. Điển hình kể đến ở đây là các công trình ở những địa điểm có nền đất yếu và thường bị xói mòn. Nơi có dòng chảy đi qua cũng là lựa chọn phù hợp.

3.2. Loại công trình nào dùng rọ đá PVC

Đối với rọ đá bọc nhựa PVC, những loại công trình trọng điểm, thi công ở điều kiện môi trường khắc nghiệt đòi hỏi sự chống chịu lớn. Những công trình được xây dựng ở môi trường cao đòi hỏi đặc điểm chống ăn mòn kim loại lớn, những công trình có dòng chảy mạnh, công trình mục đích bảo vệ bờ biển, bờ sông, bờ suối đều nên sử dụng loại rọ đá bọc nhựa PVC. Đặc tính lớp vỏ nhựa bên ngoài làm tăng tuổi thọ cho công trình. Lớp nhựa PVC sẽ làm giảm tác động của môi trường khiến sự ăn mòn kim loại hạn chế hơn so với vật liệu kẽm.

Một lời khuyên dành cho các công trình thi công ở điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt, có độ ăn mòn cao, ví dụ như kè biển thì bắt buộc phải chọn rọ đá bọc nhựa PVC. Nhờ loại vật liệu này đã cho ra đời những rọ đá đảm bảo chất lượng công trình, khách hàng không còn thắc mắc mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu nữa vì đã tìm được câu trả lời.

4. Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Tại sao nên chọn rọ đá ở Sắt thép Tiến Nhi?

Sự khác nhau về vật liệu và quy trình sản xuất dẫn đến giá thành của hai loại rọ đá có sự chênh lệch. Chi tiết bạn có thể tham khảo ở Bảng báo giá rọ đá. Bởi vậy lựa chọn loại rọ đá nào bạn cần phải hiểu được đặc tính của công trình, môi trường mà công trình được xây dựng thi công.

Công trình của bạn thuộc loại nào? Sau đó cân bằng tài chính sao cho phù hợp. Nếu vẫn chưa rõ về đặc tính hoặc bất kỳ điều gì, có thể liên hệ với Sắt thép Tiến Nhi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Từ đó chọn ra loại lưới rọ đá phù hợp nhất cho công trình của mình.

    Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Rất nhiều quý khách hàng đã hỏi như vậy, cho đến khi tìm đến với Sắt Thép Tiến Nhi. Khách hàng rất phân vân không biết nên lựa chọn rọ đá ở đâu thì sắt thép Tiến Nhi là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Sở dĩ khách hàng quay trở lại với sắt thép Tiến Nhi là bởi 4 lý do chính sau đây:

    4.1. Mẫu mã sản phẩm đa dạng

    Tại sắt thép Tiến Nhi có tất cả các loại rọ đá với mẫu mã đa dạng. Từ thảm lưới rọ đá mạ kẽm và rọ đá bọc nhựa PVC, xưởng sản xuất đầy đủ các loại rọ trên thị trường. Cụ thể là rọ đá hộc, rọ thảm đá, rọ đá bọc nhựa PVC, rọ đá mạ kẽm, rồng đá,…

    Các loại rọ đá đều được sản xuất đúng tiêu chuẩn kỹ thuật TCVN 2053:1993, độ nặng mạ kẽm chiếu theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 10335:2014 về quy định của rọ đá và thảm đá. Đây là lý do đầu tiên trả lời cho câu hỏi mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu.

    4.2. Rọ đá Tiến Nhi bán với giá rẻ nhất thị trường

    Ưu điểm tiếp theo của rọ đá tại Tiến Nhi là giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Bởi chúng tôi có nhà máy công xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Bởi vậy giá cả sẽ không bị chênh lệch do không phải chiết khấu cho bên thứ ba.

    Sắt thép Tiến Nhi được bán ra với giá cả rẻ nhất trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng. Lựa chọn sản phẩm ở đây, bạn có thể tiết kiệm một khoản tài chính riêng mà vẫn đảm bảo công trình xây dựng tuổi thọ cao, độ chắc chắn không thể bàn cãi. Đó là lý do tiếp theo để khi khách hàng đến với Tiến Nhi, họ không còn hỏi “mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu” nữa.

    4.3. Đạt chuẩn chứng chỉ kỹ thuật CO-CQ

    Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Câu trả lời là ở Sắt Thép Tiến Nhi. Bởi vì quy trình sản xuất rọ đá nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung của sắt thép Tiến Nhi đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, đầy đủ chứng chỉ CO-CQ. Các sản phẩm được sản xuất với công nghệ hoàng loạt, hiện đại tân tiến. Các sản phẩm ra đời với chất lượng, quy trình sản xuất, tuổi thọ lâu dài đạt tiêu chuẩn kỹ thuật thi công rọ đá chuẩn mực. Điều này càng khiến sản phẩm ra đời đảm bảo hơn.

    4.4. Bảo hành lâu dài, hậu mãi hấp dẫn

    Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Một điều giữ chân và giúp khách hàng quay lại nhiều lần sử dụng Sắt thép Tiến nhi là dịch vụ khách hàng trước và sau khi sử dụng. Đội ngũ CSKH của chúng tôi hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24, với kiến thức chuyên môn trong nhiều năm luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.

    Nếu có vấn đề nào phát sinh trong quá trình sử dụng, bạn cũng hoàn toàn có thể liên hệ, bởi chính sách bảo hành của chúng tôi được tiến hành trong thời gian dài. Đó là lý do vì sao đến với Tiến Nhi, khách hàng sẽ không còn băn khoăn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi, mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu nữa.

      Nếu bạn đã có sẵn thiết kế mong muốn nhưng chưa biết sản xuất như thế nào, nhấc máy và liên hệ sắt thép Tiến Nhi ngay, bạn hoàn toàn có thể được tư vấn miễn phí từ đội ngũ kỹ thuật lành nghề để có một sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng, đúng kỹ thuật nhưng tính thẩm mỹ cao.

      5. Tạm kết

      Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Đến bây giờ bạn có thể có câu trả lời rồi chứ? Bởi vậy, nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm một nhà cung cấp rọ đá uy tín với giá rẻ, chất lượng cao và chế độ hậu mãi xuất sắc, Nhà máy Tiến Nhi là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng tuyệt vời mà chúng tôi mang đến.

      Mua rọ đá uy tín chất lượng ở đâu? Một thao tác bấm máy của bạn vào số điện thoại 0911.441.055, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, hoàn toàn miễn phí 24/24. Nếu đã có sẵn bản vẽ mà chưa chọn được đơn vị uy tín, đừng ngần ngại, đến với sắt thép Tiến Nhi, bạn sẽ có được bản vẽ kỹ thuật hoàn thiện, thẩm mỹ, đảm bảo chất lượng.

      Chi tiết liên hệ:

      CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TIẾN NHI

      Địa chỉ: 925/36/17 Hà Huy Giáp, KP 3, P. Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM.

      Showroom: 58/24 Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Tp.HCM.

      Nhà máy SX 1: Đường số 3, KCN Tân Đô, H. Đức Hòa, Long An.

      Nhà máy SX 2: A6/9 Vĩnh Lộc, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp. HCM.

      Hotline0911.441.055 – 0939.739.033 – 0889.126.226

      Emailtheptiennhi@gmail.com.

        Mục nhập này đã được đăng trong Rọ đá và được gắn thẻ .